CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN TÂN BÌNH

Tin tức

Thợ Chà Ron Chống Thấm Quận 11

01:03:40 21-07-2022

- Khách hàng: Tại sao chúng tôi làm đường ron rất kỹ lưỡng và dùng hàng chất lượng cho nhà ở Q11 sao vẫn bị đen và abong tróc?

- HTP: Đa số nguyên nhân dẫn đến đường ron bị đen và dễ bong tróc chủ yếu là vì kỹ thuật thợ chà ron chống thấm Quận 11 chưa chuẩn, chưa biết đến giải pháp sử dụng keo ron chống thấm để kháng nước cho đường ron cũng như thiếu kiến thức sử dụng đúng các bộ dụng cụ hỗ trợ làm ron, khiến ron gạch dễ bị nứt nẻ.

- Khách hàng: Tại sao khi xây nhà ai cũng làm chống thấm kỹ mà hiện tượng thấm dột ở toilet, nhà tắm, sân thượng... lại xảy ra phổ biến như vậy?

- HTP: Dù đã thực hiện chống thấm đầy đủ ở lớp nền nhưng nếu bạn chỉ dùng bột chà ron xi măng thì chỉ sau 1- 2 tháng, đường ron vẫn sẽ có nước thấm vào kẽ gạch như thường, rồi dần dần thấm xuống lớp nền, khiến gạch bị bộp nhanh chóng.

thợ chà ron chống thấm thiếu chuyên nghiệp
Đường ron sàn toilet bị đen thực tế trước khi nhờ tới sự trợ giúp của thợ chà ron chống thấm Quận 11 tại HTP

Giới thiệu về thợ chà ron chống thấm Quận 11 của Hồng Tâm Phát

Thợ chà ron chống thấm Quận 11 tại HTP hội tụ đầy đủ các yếu tố quan trọng cần có trong quá trình đảm bảo thi công thành công các dự án làm ron chuyên nghiệp, chất lượng. Những người thợ đang chăm chỉ xây dựng hằng ngày ấy, luôn nhiệt huyết tuân thủ các yếu tố về “ nghề làm ron” như sau để làm nên một thương hiệu uy tín  :

 - Yếu tố con người: Tỉ mỉ, cẩn thận, chịu khó, thành thật, yêu nghề là các phẩm chất cần của 1 người thợ chà ron tận tâm trong công việc.

 - Yếu tố về nghề: Am hiểu các loại keo làm ron/gạch, biết cách sử dụng dụng cụ hỗ trợ làm ron và có gu thẩm mỹ nhất định.

 - Cách thức vận hành: Luôn làm việc rõ nét trong từng công việc đảm nhận ( nạo vét ron ra nạo vét ron, chít mạch gạch ra chít mạch gạch,..). Bên bộ phận giám sát HTP sẽ phân chia công việc dựa theo đúng năng lực của thợ làm ron.

 - Đòi hỏi kết quả: Bản thân người thợ chà ron chống thấm Quận 11 của HTP phải có yêu cầu cao hơn về độ sắc nét.

thợ chà ron chống thấm Quận 11
Thợ chà ron chống thấm Quận 11 tại HTP luôn chỉn chu và tỉ mỉ trong từng công đoạn làm ron cao cấp

Các đề mục công việc mà thợ chà ron chống thấm Quận 11 sẽ thực hiện

Khi tiếp nhận các công trình chống thấm cho sàn toilet, nhà tắm,..thợ chà ron chống thấm Quận 11 sẽ thực hiện trọn gói các đề mục công việc gồm có:

- Khảo sát hiện trạng trước khi làm ron chống thấm

Đội ngũ thợ chà ron HTP sẽ đánh giá và đo lường hiện trạng ngôi nhà đang có: Xem xét khu vực cần chống thấm đã có lớp nền chống thấm hay chưa, tình trạng ron gạch và màu keo ron phù hợp đi kèm, tính toán các dụng cụ hỗ trợ làm ron chống thấm cần thiết,…

- Nạo vét ron cũ cho đủ độ sâu 5 -7mm và độ rộng 1,8 - 2,3mm

Để keo ron chống thấm Saveto có độ bám chặt chẽ với lớp nền, thợ làm ron sẽ căn chỉnh độ sâu và độ rộng theo thông số tiêu chuẩn như trên. Cách làm này sẽ giúp công đoạn chít mạch keo chống thấm tiếp theo sẽ tiến hành dễ dàng hơn.

- Chống thấm dưới đáy đường ron bằng men lỏng chống thấm lần 1

Trước khi bơm keo ron chống thấm, nhóm thợ chà ron chống thấm HTP sẽ làm đầy đáy ron gạch bằng men lỏng chống thấm trước, làm tăng khả năng chống thấm lâu bền.

- Bơm keo ron cao cấp 2 thành phần chống thấm lần 2

Ở bước chống thấm lần 2, HTP sẽ bơm keo ron 2 thành phần Saveto chậm từ từ theo hướng đặt súng là góc nghiêng 45 độ lên bề mặt gạch. Giúp keo ron lấp đầy mạch nhanh chóng và hiệu quả.

thợ chà ron chống thấm Quận 11 tại HTP
Các bước thi công tiêu chuẩn được thực hiện bởi thợ chà ron chống thấm Quận 11 tại HTP

Một vài so sánh bảng giá dịch vụ thi công chà ron chống thấm trọn gói tại Quận 11

So sánh chi phí với các phương án chống thấm khác

Đối với tình huống cần phải đục gạch lên rồi làm mới lại, bạn sẽ phải bỏ ra khá nhiều chi phí cho sửa chữa, chống thấm lần 1 ( chống thấm nền gạch )+ chống thấm lần 2 ( làm ron chống thấm ) và vệ sinh sạch sẽ khu vực công. Như vậy, chi phí làm theo phương án này sẽ cao hơn rất nhiều nếu so với giải pháp chống thấm trong quy trình làm ron.

Vì vậy, khi Quý Khách Hàng lựa chọn dịch vụ thi công chà ron chống thấm trọn gói tại Quận 11 của HTP, chúng tôi luôn hướng tới việc chống thấm 2 lần ngay từ ban đầu để giảm thiểu chi phí rủi ro phát sinh về vật tư và chi phí thuê nhân công sau khi đưa vào sử dụng!

Hãy bảo vệ ngôi nhà bạn ở bằng cách lựa chọn thợ chà ron chống thấm Quận 11 tại HTP chúng tôi! Cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo, dịch vụ tuyệt vời từ những tay thợ làm ron lành nghề và nhiệt huyết trong công việc.

giá thợ chà ron chống thấm Quận 11 tại HTP
Bảng báo giá dịch vụ chà ron chống thấm Quận 11 tại HTP năm 2022

Mọi thắc mắc về dịch vụ thi công chống thấm từ chuyên gia làm ron cao cấp HTP, bạn vui lòng liên hệ đến số Hotline bên dưới để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất nhé!

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png