CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN TÂN BÌNH

Tin tức

Thi Công Chà Ron Toilet Chống Thấm Q11

09:08:38 22-07-2022

Với đặc thù tiếp xúc với nguồn nước mỗi ngày, đường ron phòng toilet cần được chống thấm kỹ lưỡng để giữa cho kết cấu sàn gạch được lâu bền. Bài viết sau đây Công ty HTP sẽ giới thiệu đến các bạn quy trình thi công chà ron toilet chống thấm Q11 đúng kỹ thuật, đảm bảo hiệu quả chống thấm nước triệt để.

thi công chà ron toilet chống thấm Quận 11
Thi công chà ron toilet chống thấm Quận 11 đúng kỹ thuật sẽ đảm bảo ron sàn gạch tăng khả năng ngăn cản nước thấm sâu hiệu quả

Kỹ thuật thi công chà ron toilet chống thấm hiệu quả

Thông thường nguyên nhân chính dẫn đến phòng toilet luôn bị ẩm ướt chủ yếu là do sử dụng vật liệu làm ron chống thấm không phù hợp và kỹ thuật thi công không đúng kỹ thuật.

Sau đây, HTP sẽ chia sẻ đến các bạn một quy trình thi công chà ron toilet chống thấm Q11 toàn diện, vừa tiết kiệm chi phí làm ron và bảo trì đường ron hiệu quả, có thể kéo dài tuổi thọ ron gạch lên đến 10 năm.

B1: Sử dụng máy cắt để cắt bỏ lớp ron gạch cũ và dụng cụ nạo vét ron gạch để vét sạch phần ron, cát bụi, xi măng thừa để keo ron mới bám dính tốt.

B2: Lắp keo ron chống thấm Saveto vào súng bắn keo chuyên dụng. Khi bắn keo ron phải căn đều ở góc nghiêng 40- 45 độ, để keo ra đều, đường ron đẹp nhất.

B3: Chờ 2-3h để keo ron khô rồi bóc sạch phần ron dư ở mép gạch.

B4: Lau lại sàn nhà tắm bằng hóa chất trung tính. Chờ 10-12 tiếng để ron gạch khô rắn chắc chắn đã có thể đưa vào sử dụng.

Nếu bạn nhận thấy tự mình khó thực hiện chuyên nghiệp các bước trên, và cần tìm đến đội ngũ thi công chà ron toilet chống thấm Q11 đáng tin cậy, hãy liên hệ đến HTP- Công ty thi công chà ron uy tín nhất tại thị trường Việt Nam.

thi công chà ron toilet chống thấm Q11
Thợ thi công chà ron toilet chống thấm Q11 từ công ty HTP đang thực hiện chít mạch và vét đường ron màu bạc kim tuyến lấp lánh

Công ty HTP nhận thi công chà ron toilet chống thấm trọn gói Q11

Tự hào là công ty chuyên thi công chà ron toilet chống thấm trọn gói Q11 với hơn 10 năm kinh nghiệm, HTP luôn đem đến cho Quý Khách Hàng những biện pháp chống thấm ủ dột tuyệt vời, bảo vệ an toàn và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình tối ưu!

Với quy trình chống thấm được thực hiện chuyên nghiệp nhờ vào đội ngũ thi công vững mạnh và các trang thiết bị tối tân, cam kết hiệu quả chất lượng đường ron duy trì đến 10 năm. Đồng thời, chúng tôi cung cấp chính sách bảo hành chống thấm sàn nhà lâu dài, sẵn sàng khắc phục mọi sự cố khi có yêu cầu.

thi công chà ron toilet chống thấm trọn gói Q11
Dịch vụ thi công chà ron toilet chống thấm trọn gói Q11 tại HTP cam kết mang lại những đường ron luôn sáng bóng và sạch sẽ

Nếu hiện bạn đang muốn thi công chà ron toilet chống thấm tại Quận 11, hãy liên hệ tới Hotline bên dưới để được HTP hỗ trợ đặt lịch hẹn thi công nhé! Chúng tôi sẵn sàng phục vụ Quý Khách mọi lúc, mọi nơi!

 

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png