CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN TÂN BÌNH

Tin tức

Keo Ron Cao Cấp 2 Thành Phần Italia Tại Quận 11

09:45:21 23-07-2022

Keo ron cao cấp 2 thành phần Italia tại Quận 11 là dòng sản phẩm làm ron nhà ở sang chảnh được khá nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là những gia chủ có điều kiện kinh tế tốt. Đây là loại keo ron sẽ khá là phù hợp cho những ai yêu thích phong cách cổ điển nước Ý. Cùng HTP tìm hiểu những thông tin thú vị liên quan đến “ siêu phẩm” này nhé!

keo ron cao cấp 2 thành phần Italia tại Quận 11
Keo ron cao cấp 2 thành phần Italia tại Quận 11 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Ý, mang lại nét đẹp thẩm mỹ chuẩn châu Âu

 

Ưu điểm của dòng keo ron cao cấp 2 thành phần Italia tại Quận 11

Dòng keo ron cao cấp 2 thành phần Saveto sản xuất theo công nghệ Ý, thuộc dòng keo ron gốc Epoxy dạng đặc thế hệ mới. Đây được xem là vật liệu làm ron được cải tiến cả về chất lượng đa năng, thân thiện với môi trường và đa dạng về màu ron trang trí. Theo đó, ưu điểm đặc biệt của dòng keo ron cao cấp 2 thành phần Italia tại Quận 11 sẽ thể hiện qua những đặc trưng sau:

- Thiết kế chai đôi nhựa cứng đơn giản, dễ dàng thi công.

- 100% thành phần là keo ron gốc Epoxy, hoàn toàn kháng nước và đông cứng không phụ thuộc vào môi trường xung quanh.

- Chất keo dạng đặc, khả năng bám dính tốt, thích hợp sử dụng cho cả sàn nhà lẫn vách tường.

- Chú trọng vào tính năng chống thấm, chống bám bụi bẩn và chống bong tróc.

- Đường ron bóng nhẵn, trơn mịn tự nhiên, hạn chế xỉn màu ron gạch.

 - Bảng màu keo ron 2 thành phần Q11 pha trộn của phong cách cổ điển và hiện đại ( 20 màu), mang lại không gian đẳng cấp và quyền quý.

keo ron cao cấp 2 thành phần Saveto tại Q11
Keo ron cao cấp 2 thành phần Saveto tại Q11 giúp hỗ trợ thiết kế những đường ron đẳng cấp và sang trọng thông qua 20 màu keo ron thịnh hành

 

Khi thi công keo ron cao cấp 2 thành phần Saveto, cần chú ý đến vấn đề gì?

Để có được một không gian theo đúng các quy chuẩn thi công, thỏa mãn được nhu cầu thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà, chúng ta cần lưu ý một số vấn đề cần chú ý như:

Sử dụng keo ron Saveto chính hãng

Nhằm đảm bảo phát huy hết mọi công năng của dòng keo ron cao cấp 2 thành phần Italia tại Quận 11, bắt buộc bạn phải sử dụng keo ron Saveto chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Như vậy, đường ron nhà ở mới đạt độ thẩm mỹ chuẩn và chất lượng như NSX cam kết.

Định hình phong cách màu ron gạch

Tùy theo cách “ khoe” gu thẩm mỹ của từng gia chủ mà lựa chọn phong cách màu ron gạch phù hợp với tổng thể thiết kế ngôi nhà. Hiện tại, bảng màu keo ron Saveto đang có tới 20 màu hot trend, có thể làm thỏa mãn từng bản sắc riêng của gia chủ, từ lối sống yêu thích sự tối giản đến niềm yêu thích mới lạ.

Kỹ thuật sử dụng keo ron 2 thành phần đúng chuẩn

Khi sử dụng keo ron cao cấp Italia, bạn cần chuẩn bị thêm bộ dụng cụ hỗ trợ thi công làm ron đúng chuẩn sau đây:

- Súng bắn keo chuyên dụng: Dùng để chít keo ron đầy lên mạch gạch.

- Bộ bi vét ron: Hỗ trợ vét keo ron đều cho bằng hoặc thấp hơn kẽ gạch sau khi bơm keo.

- Lưỡi dao rọc giấy: Dùng để bóc phần keo ron dư ra.

kỹ thuật thi công keo ron 2 thành phần Italia tại Quận 11
Kỹ thuật thi công keo ron 2 thành phần Italia tại Quận 11 tiêu chuẩn sẽ cần có súng bắn keo ron Saveto, bộ bi vét ron và lưỡi dao rọc giấy,..

 

Trên đây là những thông tin tổng quan về dòng keo ron 2 thành phần Saveto tại Quận 11 hot nhất 2022! Hy vọng bài chia sẻ của HTP sẽ cho bạn cái nhìn rõ hơn về vật liệu làm ron tuyệt vời này.

Và nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua những sản phẩm keo ron cao cấp 2 thành phần Italia tại Q11 chính hãng với mức giá rẻ nhất, xin vui lòng liên hệ đến số Hotline bên dưới để được hỗ trợ tư vấn tận tình nhé!

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png