CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN TÂN BÌNH

Tin tức

Dịch Vụ Chà Ron Hồ Bơi Quận 11

08:34:22 22-07-2022

HTP xuất thân là một đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ chà ron hồ bơi Quận 11 tại các dự án nhà ở, biệt thự. Sỡ hữu đội thợ chà ron chống thấm nhiều năm kinh nghiệm, lành nghề giúp HTP tự tin đáp ứng mọi nhu cầu thi công làm ron cao cấp, kiến tạo một không gian đắm chìm trong làn nước mát mẻ cho Quý Khách Hàng.

dịch vụ chà ron hồ bơi quận 11
HTP chuyên cung cấp dịch vụ chà ron hồ bơi quận 11 tại các công trình nhà phố cao cấp, biệt thự

Chuyên gia chà ron hồ bơi chống thấm HTP

Nếu như lát gạch size nhỏ mang đến tính thẩm mỹ cho hồ bơi thì thi công chà ron chống thấm cho ron gạch lại là khâu giúp đảm bảo chất lượng công trình.

Hãy thử tưởng tượng nếu như giữa các viên gạch ốp lát không được chăm chút chống thấm kỹ lưỡng, thì với nguồn lực nước mạnh mẽ, sẽ nhanh chóng len lỏi nhanh vào các kẽ gạch bị hở. Gây ra tình trạng nứt vỡ gạch, bộp gạch hoặc thậm chí là rêu mốc. Tuy nhiên, nếu chúng ta chống thấm ron gạch đúng chuẩn ngay từ đầu theo sự hướng dẫn của các chuyên gia chà ron hồ bơi chống thấm HTP, cam đoan kéo dài tuổi thọ hồ bơi lên đến 15 năm.

Đi lên từ những dịch vụ chà ron hồ bơi Quận 11 nhỏ nhưng chất lượng, HTP đã xây dựng một quy trình thi công đường ron chống thấm hoàn chỉnh đạt các tiêu chuẩn nghề nghiêm ngặt sau đây:

- Keo chà ron chống thấm cao cấp Saveto: Có độ bám dính tốt, độ uốn dẻo và đàn hồi cao, chất keo cứng lấp đầy mọi khe hở gạch, gia tăng khả năng “ Chống thấm- Chống bong tróc- Chống bám bụi bẩn”.

- Kỹ thuật thi công chà ron chống gỉ nước chuẩn: Thợ chà ron chống thấm Quận 11 được đào tạo bày bản giải pháp chống thấm 2 lần từ các chuyên gia chống thấm châu Âu. Nâng cao kỹ thuật nhờ sự hỗ trợ từ bộ dụng cụ làm ron chuyên dụng.

Để đảm bảo hồ bơi nhà bạn đáp ứng đủ 2 tiêu chuẩn trên, hãy lựa chọn dịch vụ chà ron chống thấm HTP uy tín số 1 tại Quận 11 của chúng tôi nhé!

dịch vụ thi công chà ron hồ bơi chống thấm tại Quận 11
Công ty HTP chuyên cung cấp dịch vụ thi công chà ron hồ bơi chống thấm tại Quận 11 trọn gói, theo yêu cầu

Công ty HTP cung cấp dịch vụ chà ron hồ bơi Quận 11 trọn gói, đáng tin cậy

Khi sử dụng dịch vụ chà ron hồ bơi Quận 11 trọn gói từ chuyên gia chống thấm HTP, bạn sẽ được tận hưởng nhiều chính sách cam kết như sau:

- Hỗ trợ tư vấn dịch vụ tận tình, giải đáp thắc mắc và lập kế hoạch để hạn chế rủi ro tối đa.

- Quy trình thi công chỉnh chu, chuyên nghiệp, không gây tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến gia chủ.

- Đội ngũ thợ chà ron hồ bơi kinh nghiệm lâu năm, nhiệt huyết và tận tâm trong công việc.

- Sử dụng sản phẩm keo ron chống thấm Saveto chính hãng, 40 dụng cụ hỗ trợ làm ron chuyên dụng đi kèm.

- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cho toàn bộ khu vực thi công.

- Bảo hành thành quả thi công lên đến 2 năm. Cam kết độ bền đẹp ron gạch duy trì từ 8 đến 10 năm.

- Chính sách giá dịch vụ rõ ràng, minh bạch, cạnh tranh nhất trên thị trường!

dịch vụ chà ron hồ bơi quận 11 HTP
Dịch vụ chà ron hồ bơi quận 11 tại HTP cam kết bảo hành, bảo trì đường ron lâu dài

Hy vọng dịch vụ chà ron hồ bơi Quận 11 mà công ty HTP vừa chia sẻ sẽ giúp công trình của bạn không bao giờ gặp phiền toái với những sự cố thấm dột nước. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về các dịch vụ thi công đường ron tại HTP, xin vui lòng liên hệ đến số Hotline bên dưới để chúng tôi có cơ hội được phục vụ bạn!

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png