CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN TÂN BÌNH

Tin tức

Chà Ron Biệt Thự Đơn Lập Quận 11

08:54:36 22-07-2022

Phong cách chà ron biệt thự đơn lập Quận 11 tại HTP hiện đang là “ nàng thơ” và tạo cảm ứng thiết kế cho vô số dự án muốn chuyển mình theo xu hưóng tạo điểm nhấn cá nhân khác biệt. Để thi công chà ron biệt thự thể hiện đúng cái “ chất” riêng của gia chủ, HTP đã tập trung vào công năng sử dụng và óc sáng tạo của đội thợ chà ron giúp ngôi nhà càng thêm nổi bật và ấn tượng!

chà ron biệt thự đơn lập Quận 11
Phong cách chà ron biệt thự đơn lập Quận 11 tại HTP luôn là nguồn cảm hứng làm ron xu hướng mới cho nhiều gia chủ

Một số vấn đề cần quan tâm khi thi công chà ron biệt thự đơn lập Quận 11

Thi công chà ron là một chuyện quan trọng. Không chỉ tạo liên kết giữa các viên gạch làm kín bề mặt sàn/tường tránh bung gạch và bong tróc, chà ron còn là bước tô vẽ thêm sắc màu đường ron, tạo nét đẹp riêng cho ngôi nhà.

Vì vậy, bạn nên tìm hiểu và nghiên cứu kỹ trước khi lựa chọn đơn vị chà ron biệt thự đơn lập Quận 11 chuyên nghiệp. Để tránh những sai lầm và thiếu sót không mong muốn, bạn nên chú ý những vấn đề sau đây:

 1. Tình trạng đường ron

Đây sẽ là vấn đề được đề cập đầu tiên khi gia chủ có ý định làm ron. Ron gạch hiện tại là ron mới hay ron cũ? Khu vực làm ron có cần được chống thấm, chống bong tróc không?

Khi đã xác định được tình trạng của ron gạch hiện tại, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lên phương án thiết kế phong cách và kỹ thuật làm ron thích hợp.

 2. Kỹ thuật chà ron

Để bảo đảm ron gạch đúng chuẩn trong nghề ( độ sáng bóng, độ bền, tính chống thấm,…) ở các khu vực sàn/vách trong biệt thự, bắt buộc thợ thi công cần phải có kỹ thuật làm ron tài hoa và sự nhạy bén về gu thẩm mỹ nhất định. Kỹ thuật chà ron chuyên nghiệp sẽ đảm bảo nâng cao giá trị, tạo sự sang trọng cho toàn bộ ngôi nhà lâu dài.

 3. Độ chuyên nghiệp, uy tín của công ty thi công chà ron biệt thự đơn lập

Không nên xem nhẹ mà bỏ qua khâu lựa chọn đơn vị chà ron biệt thự đơn lập Quận 11 quan trọng này. Nếu bạn không muốn khi hoàn thành xong công trình lại phải sửa chữa lại chỗ này, vá víu chỗ khác sau 2-3 tháng đưa vào sử dụng. Hãy lựa chọn công ty có thâm niên chà ron lâu năm, có những dự án làm ron cao cấp điển hình. Cũng như sỡ hữu chuyên gia, đội ngũ thợ thi công chà ron chuyên nghiệp Q11, yêu nghề, luôn sẵn sàng hợp tác với bạn để tạo nên thiết kế đường ron độc đáo mà chất lượng phải bền vững theo thời gian, mang đến sự hài lòng nhất cho gia chủ!

chà ron biệt thự đơn lập tại Quận 11
Lựa chọn đơn vị chà ron biệt thự đơn lập Quận 11 tại HTP sẽ đảm bảo phát huy nét thẩm mỹ và chất lượng của đường ron

HTP chuyên nhận chà ron biệt thự đơn lập Quận 11

Bằng kinh nghiệm và năng lực của một công ty chuyên chà ron biệt thự đơn lập Quận 11 gần 10 năm, Công ty HTP tự hào là đơn vị thi công làm ron cao cấp chuyên cung cấp các giải pháp “ Chống thấm- Chống bám bụi bẩn- Chống bong tróc” cho các công trình nhà phố, biệt thự đơn lập/song lập, villa,…khắp các Quận, Huyện toàn quốc.

Hiểu được sự kỳ vọng của gia chủ khi lựa chọn công ty thi công chà ron biệt thự, HTP cam kết mang đến giá trị và dịch vụ tốt nhất, góp phần thay đổi diện mạo mới của đường ron, nâng tầm vị thế ngôi nhà xứng đáng với chủ nhân!

dịch vụ chà ron biệt thự đơn lập tại Quận 11
Dịch vụ chà ron biệt thự đơn lập tại Quận 11 từ HTP luôn sẵn sàng mang đến diện mạo mới cho vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn

 

Hãy liên hệ với Hotline HTP chúng tôi bên dưới để được tư vấn miễn phí từ phong cách đường ron, kỹ thuật chà ron đến bảng báo giá thi công chi tiết nhé! HTP rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png